Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Lượt xem: 253
Sau khi thành lập công ty, nhu cầu thành lập văn phòng đại diện (thành lập VPDD) hiện đang được rất nhiều công ty thực hiện nhằm tiếp cận thị trường mới, mở rộng thị phần, mở rộng quy mô, tăng uy tín công ty, xây dựng hình ảnh thương hiệu và sau đó là đán

thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien

2 Chức năng chính của văn phòng đại diện khi được thành lập là: Giao dịch và tiếp thị. Khi đó việc ký kết hợp đồng, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng  được thực hiện 1 cách dễ dàng mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý.

Loại hình công ty được phép thành lập VPDD là: doanh nghiệp tư nhân, công ty tnhh 1 thành viên, công ty tnhh 2 thành viên và công ty cổ phần.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện (Thành lập VPDD) trong nước bao gồm:

-Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký tên)

-Quyết định của HĐTV/HĐQT về việc thành lập VPDD (do Chủ tịch HĐTV /Chủ tịch HĐQT ký tên)

-Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện (có đầy đủ chữ ký của Chủ tọa, các thành viên/cổ đông dự họp và thư ký).

-Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (người đứng đầu văn phòng đại diện có thể là người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc cá nhân khác được đại diện theo pháp luật bổ nhiệm).

-Bản sao hợp lệ CMND/Passport của người đứng đầu văn phòng đại diện (đối với cá nhân là người Việt Nam)

-Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu (đối với cá nhân là người nước ngoài)

Biểu mẫu chi tiết để lập văn phòng đại diện (Thành lập VPDD)

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện đối với doanh nghiệp tư nhân.

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện đối với công ty TNHH một thành viên.

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện đối với công ty TNHH hai thành viên.

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện đối với công ty cổ phần.

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện đối với công ty hợp danh.

thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Một số hướng dẫn chi tiết khi mở văn phòng đại diện:

+Cách đăng ký ngành nghề kinh doanh: Ngành nghề của văn phòng đại diện chỉ được đăng ký là: Giao dịch và tiếp thị.

+Cách ghi địa chỉ văn phòng đại diện khi thành lập:

Theo quy định của Điều 35 Luật doanh nghiệp: Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có). Trường hợp địa chỉ doanh nghiệp dự định đặt trụ sở chi nhánh chưa có số nhà, doanh nghiệp liên hệ Ủy ban nhân dân Quận/Huyện để được cấp số nhà trước khi đăng ký doanh nghiệp. Phòng Đăng ký kinh doanh không xem xét giải quyết các trường hợp địa chỉ trụ sở chưa đầy đủ theo quy định của Điều 35 Luật doanh nghiệp.

Ví dụ:  + 20 Đường số 2, Phường 4, Quận 8, TPHCM

+ 1320 Ấp 5, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TPHCM

+Hướng dẫn về cách đặt tên cho văn phòng đại diện:

(Quy định tại Thông tư 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp)

Tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt, có thể kèm theo các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu, phát âm được.

Tên văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”  đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện.

Ví dụ:

-Công ty Kế toán và Tư vấn Luật Hùng Phát – Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh

-Văn phòng đại diện-Công ty Kế toán và Tư vấn Luật Hùng Phát

Ngoài tên bằng tiếng Việt,  văn phòng đại diện của doanh nghiệp có thể đăng ký tên bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt.

thanh-lap-van-phong-dai-dien

Dịch vụ thành lập VPDD trọn gói

Trường hợp doanh nghiệp không muốn tốn thời gian đi lại, chờ đợi hoặc không biết kê khai trong thủ tục biểu mẫu đăng ký mở văn phòng đại diện.  Doanh nghiệp có thể liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Luật Hùng Phát để được tư vấn hoặc yêu cầu cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín.

Bảng giá thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI

CÔNG VIỆC

THỜI GIAN

Giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện: 850.000 VNĐDấu tròn công ty: 350.000 VNĐ

 

Công bố nôi dung ĐKKD và công bố con dấu: 300.000 VNĐ

Đăng kí kinh doanh chi nhánh, văn phòng đại diện
Khắc con dấu tròn
Báo cáo thuế tháng đầu tiên
Khai thuế môn bài
Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ kí số

Giấy phép kinh doanh :3-5 ngày làm việcKhắc con dấu tròn  :1 ngày làm việc

 

Công bố ĐKKD và công bố con dấu :

4 ngày làm việc

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ

-Tư vấn thủ tục miễn phí

-Có nhân viên hướng dẫn, giao nhận hồ sơ và trả kết quả tận nơi.

-Giấy phép kinh doanh được đảm bảo ra đúng 5 ngày làm việc.

Khách hàng có thể tham khảo quy trình thành lập văn phòng đại diện (lập VPĐD)  tại mục  “QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ”

Giá trị cốt lõi

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THUẾ HÀ NỘI đã trãi qua những khó khăn khi mới khởi nghiệp nên rất thấu hiểu cho những lo lắng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Lấy phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp” cùng với những kinh nghiệm, thành tích và uy tín mà công ty có được, khách hàng sẽ thật sự an tâm khi chia sẻ công việc với chúng tôi và tập trung cho thành công sắp tới của mình.

Khi sử dụng các dịch vụ từ daotaoketoanthuehanoi.vn sẽ được hỗ trợ cung cấp phần mềm kế toán chuyên nghiệp đầy đủ chức năng miễn phí.


Bài viết liên quan
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Thủ tục giải thể công ty mới nhất
Đầu tiên để xác định được thủ tục cần thực hiện thì bạn phải xác định được Doanh nghiệp mình thuộc trường hợp giải thể hay chấm dứt. Chúng tôi xin giải thích vấn đề này như sau:
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Thủ tục cấp lại giấy phép, con dấu bị mất
Con dấu công ty là vật dụng gắn bó, thiết yếu, quan trọng vô cùng trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh cũng như các thủ tục pháp lý liên quan đến công ty, nó được coi như gắn liền với sự tồn tại của công ty.
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh
Trong tình trạng kinh tế Việt Nam hiện nay luôn thay đổi một cách nhanh chóng trong quá trình đổi mới và hội nhập bao gồm cả thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh, kèm theo đó là hệ thống văn bản quy phạm pháp luật cũng thay đổi theo dẫn đến các công ty
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Thủ tục thành lập chi nhánh công ty
Thành lập chi nhánh giúp công ty phát triển thương hiệu, mở rộng sản xuất kinh doanh cũng như thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Bởi vậy, tuy khá tốn kém và phức tạp nhưng rất nhiều doanh nghiệp đầu tư thành lập chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau.
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh
Bạn chỉ có 1 địa điểm để đặt trụ sở chinh, bạn muốn có nhiều địa điểm kinh doanh khác nữa để bán hàng, đặt nhà xưởng hoặc làm kho chứa hàng.
Notice: Undefined variable: timestamp in /home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line 42
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói
Làm sao chọn được dịch vụ tư vấn thành công ty/doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở GIÁ RẺ, THỦ TỤC NHANH GỌN, GIAO NHẬN TẬN NƠI mà còn cần những CAM KẾT và TƯ VẤN HỖ TRỢ trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp