Thủ tục cấp lại giấy phép, con dấu bị mất
Lượt xem: 2919
Con dấu công ty là vật dụng gắn bó, thiết yếu, quan trọng vô cùng trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh cũng như các thủ tục pháp lý liên quan đến công ty, nó được coi như gắn liền với sự tồn tại của công ty.
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, do sơ suất, lý do khách quan dẫn đến việc công ty bị thất lạc, hư hỏng con dấu, giấy phép kinh doanh làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty. Nhưng bạn không biết các thủ tục đăng ký làm lại giấy phép, con dấu như thế nào?Công ty tư vấn pháp luật, Công ty THH Đào tạo kế toán thuế Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cấp lại giấy phép, con dấu bị mất cho công ty và doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ pháp luật, chúng tôi đảm bảo đem lại cho quí khách hàng dịch vụ an toàn nhất, chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất.Các trường hợp cấp lại giấy phép kinh doanh, con dấu, chứng nhận mẫu dấu
► Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp bị mất, cháy, hỏng không còn sử dụng được nữa.
► Con dấu, giấy chứng nhận mẫu dấu bị mất.
Sau đây, chúng tôi xin được tư vấn về thủ tục làm lại giấy phép kinh doanh, con dấu công ty:
A. Thủ tục đăng ký lại giấy phép:
► Khi mất Giấy phép đăng ký kinh doanh, công ty phải khai báo với Cơ quan công an nơi mất Giấy phép đăng ký kinh doanh, Cơ quan cấp Giấy phép kinh doanh và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng trong 3 lần liên tiếp.
► Sau 30 ngày (1 tháng), kể từ ngày công ty tiến hành thông báo, nếu quý khách không tìm được Giấy phép đăng ký kinh doanh đã mất thì đề nghị phòng Đăng ký kinh doanh nơi đã cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh cho công ty để được cấp lại Giấy phép đăng ký kinh doanh mới.
► Tiến hành soạn thảo hồ sơ và đăng ký lại Giấy phép kinh doanh.
B. Thủ tục làm lại con dấu công ty:
► Khi bị mất con dấu công ty, quý khách phải báo với Công an xã, phường nơi mất con dấu công ty và cơ quan chủ quản, bên cạnh đó phải báo cáo bằng văn bản và nộp “Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu” cho cơ quan Công an đã cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
► Công ty phải khai báo rõ ràng, cụ thể lý do tại sao làm mới con dấu, và đề nghị cấp lại con dấu có chứng nhận của Công an phường, xã nơi bạn kinh doanh cho cơ quan Công an đã cấp giấy chứng nhận con dấu cho bạn. Và nếu con dấu của công ty do cơ quan Trung ương cấp phép thì làm thủ tục tại Cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội Bộ Công an tỉnh, thành phố.;
► Sau đó, công ty phải tiến hành nộp phạt tại cơ quan Công an cấp giấy chứng nhận con dấu công ty.
► Cuối cùng, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết và tiến hành thủ tục làm con dấu mới.
► Trường hợp, quý khách làm mất, hư hại giấy chứng nhận mẫu dấu công ty:
– Làm văn bản trình bày, có xác nhận của người đại diện công ty theo luật pháp nộp lên cơ quan Công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu công ty.
– Trong thời hạn 30 ngày làm việc, cơ quan công an sẽ cấp lại cho quí khách giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
Khi quý khách hàng đăng ký dịch vụ cấp lại giấy phép, con dấu bị mất của Công ty TNHH Đào tạo kế toán thuế Hà Nội, chúng tôi sẽ đại diện, tư vấn trực tiếp công ty quý khách, hỗ trợ soạn thảo sẵn các hồ sơ đăng ký thủ tục một cách dễ dàng, nhanh nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, giúp bạn tập trung vào vấn đề kinh doanh của công ty.
Bảng giá dịch vụ cấp lại giấy phép kinh doanh, con dấu, mẫu dấu
NỘI DUNG THỰC HIỆN |
GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI |
THỜI GIAN |
Cấp lại Giấy phép kinh doanh của công ty |
700.000 VNĐ |
5 Ngày |
Cấp lại con dấu công ty |
500.000 VNĐ
( Đã bao gồm đăng báo cáo )
|
5 Ngày |
|
|
|
Với đội ngũ nhân viên là các luật sư chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các vấn đê pháp lý liên quan đến con dấu, giấy phép kinh doanh.
Khi sử dụng các dịch vụ từ daotaoketoanthuehanoi.vn sẽ được hỗ trợ cung cấp phần mềm kế toán chuyên nghiệp đầy đủ chức năng miễn phí.
Bài viết liên quan
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Đầu tiên để xác định được thủ tục cần thực hiện thì bạn phải xác định được Doanh nghiệp mình thuộc trường hợp giải thể hay chấm dứt. Chúng tôi xin giải thích vấn đề này như sau:
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Trong tình trạng kinh tế Việt Nam hiện nay luôn thay đổi một cách nhanh chóng trong quá trình đổi mới và hội nhập bao gồm cả thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh, kèm theo đó là hệ thống văn bản quy phạm pháp luật cũng thay đổi theo dẫn đến các công ty
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Thành lập chi nhánh giúp công ty phát triển thương hiệu, mở rộng sản xuất kinh doanh cũng như thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Bởi vậy, tuy khá tốn kém và phức tạp nhưng rất nhiều doanh nghiệp đầu tư thành lập chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau.
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Sau khi thành lập công ty, nhu cầu thành lập văn phòng đại diện (thành lập VPDD) hiện đang được rất nhiều công ty thực hiện nhằm tiếp cận thị trường mới, mở rộng thị phần, mở rộng quy mô, tăng uy tín công ty, xây dựng hình ảnh thương hiệu và sau đó là đán
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Bạn chỉ có 1 địa điểm để đặt trụ sở chinh, bạn muốn có nhiều địa điểm kinh doanh khác nữa để bán hàng, đặt nhà xưởng hoặc làm kho chứa hàng.
Notice: Undefined variable: timestamp in
/home/daotaokt/domains/daotaoketoanthuehanoi.vn/public_html/catalog/view/theme/default/template/product/product.tpl on line
42
Làm sao chọn được dịch vụ tư vấn thành công ty/doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở GIÁ RẺ, THỦ TỤC NHANH GỌN, GIAO NHẬN TẬN NƠI mà còn cần những CAM KẾT và TƯ VẤN HỖ TRỢ trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp